Góp ý - Mua hàng 024.667.15.666

Chính sách hoàn tiền

AdminLúc 15:00, Ngày 27 tháng 01 năm 2019

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Perfecthome đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.


2. Điều kiện trả hàng


Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Perfecthome giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Perfecthome đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng.

3. Không thay đổi ý định mua hàng


Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

 

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Perfecthome khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

 

5. Chi phí trả hàng

Perfecthome và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, Perfecthome chịu 100% chi phí trả lại hàng nếu hàng giao do lỗi của Perfecthome.

 

7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Perfecthome hoàn tiền cho khách hàng bằng tiền mặt/chuyển khoản ngay khi hàng trả lại được kiểm tra đạt yêu cầu trả lại. Trường hợp chậm do thủ tục Perfecthome sẽ thông báo tới khách hàng thời gian hoàn tiền gần nhất.

 

8. Liên lạc giữa Perfecthome và Khách hàng.

Trường hợp cần góp ý - khiếu nại Khách hàng có thể liên hệ tới số: 024.667.15.666 - Thời gian: 8h00 - 17h30 từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần.

 

9. Tranh chấp giữa Khách hàng và Perfecthome.

Trong trường hợp Khách hàng và Perfecthome không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Khách hàng và Perfecthome có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

 

Tin tức liên quan

Tin mới cập nhật

DANH MỤC TIN TỨC

Tin xem nhiều nhất

PERFECTHOME VIDEO

Tổng đài trợ giúp

Nhanh chóng - tiện lợi - hài lòng

  • Hỗ trợ Online
    Tổng đài: 024.667.15.666
    - Bấm phím 0 để gặp chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
    - Bấm phím 1 để mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
    - Bấm phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
    - Bấm phím 3 để yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)
  • Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
    Email: perfecthome.vietnam@gmail.com
dgdfgdfgdfgdf
icon_giohang0
0915.249.444
>