Góp ý - Mua hàng 024.667.15.666

Chính sách đổi, trả lại hàng

AdminLúc 15:00, Ngày 27 tháng 01 năm 2019

 

1/ ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc Công ty Cổ Phần Perfecthome Việt Nam nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG: 

- Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (Thiết bị điện, Vật tư nước, Đèn chiếu sáng,sản phẩm tiêu hao, sản phẩm thiếu vỏ hộp, không đảm bảo yêu cầu nhập lại ), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 30 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 30 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty. 

- Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

 3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Giám đốc quyết định.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Perfecthome Việt Nam viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

Tin tức liên quan

Tin mới cập nhật

DANH MỤC TIN TỨC

Tin xem nhiều nhất

PERFECTHOME VIDEO

Tổng đài trợ giúp

Nhanh chóng - tiện lợi - hài lòng

  • Hỗ trợ Online
    Tổng đài: 024.667.15.666
    - Bấm phím 0 để gặp chăm sóc khách hàng (8h-17h30)
    - Bấm phím 1 để mua hàng trực tuyến (8h-21h30)
    - Bấm phím 2 để hỗ trợ kỹ thuật (8h-21h30)
    - Bấm phím 3 để yêu cầu dịch vụ kỹ thuật, bảo hành (8h-19h)
  • Góp ý, thắc mắc, khiếu nại
    Email: perfecthome.vietnam@gmail.com
dgdfgdfgdfgdf
icon_giohang0
0915.249.444
>